Saturday, March 5, 2011

Fw: Love at First Sight




Love at First Sight

I don't want to love a person who believes in love at first, kasi naman I know that am not good looking, and in this world am living in their is always greater than me... Natatawa na nga lang ako pag nag mamasid ako, nakikiramdam sa paligid ko, at ang mga banat "mahal kita seryoso ako" yung iba naman "hindi ikaw lang promise" pero sa totoo lang pag may dumating na bago ganon din ang linya nila ganon din ang banat nila.'Yung iba nga, sabi, "'Pag nawala ka, mamamatay ako..", pero bakit hanggang ngayon buhay pa rin sila. Oo, minsan nasasaktan ako pero sa isip ko deadma kasi naman mahirap makipag-talo para sa taong pag sawa na sa itsura mo, sawa na sa katawan mo, sa ugali mo, eh iiwan ka na... Oo, minahal ka nya lalo na nung bago ka pa, lalo na nung wala pa yung mas higit sayo... 'Di ba naramdaman mo din yan??? 'Di ba ang sakit kasi kala mo ikaw lang... 'Di ba umasa ka kasi kala mo sya na dahil na love at first sight sya sayo nung una... Ang love at first sight nga naman, akala ko maganda, akala ko swerte, yung pala isa akong tanga. Tanga kasi na love at first sight ka sa tulad ko nung una, eh ngayon na love at first sight ka na sa iba. At ang masakit pa, ako itong umasa, ako itong mukhang tanga, ako itong "kasi nag mahal pa", ako itong pinipilit na kalimutan ka. Pwede nga ba?!?? 'Yan pa din ang tanong ko at pinipilit isiksik sa utak ko at gusto kung pag-aralan ng puso ko ang kalimutan ka. Ang kaso, ito ka, dito sa puso ko naka ukit ka, dito sa utak ko tumatakbo ka. Kung pwede nga lang mag- "TAYMPERS MUNA" sa sayo, ginawa ko na. Daig mo pa ang ang i-touch ko kasi "i always wana listen to you, i always wanna play with you, and most of all your to valuable to be missed placed to someone", ang kaso lang hindi ka naman kagaya ng i-touch ko na, I own you, sakin ka lang ,at ako lang para sayo. Hindi ka naman kasi gamit para itago ko sa iba at para wala ka na makitang iba, kaya nga ang sakit sakit at na love at first sight ka sa iba... O sya, tama na. Ako po si Cirej Ingalla Cunanan, ang nasulat ko po ay base sa aking napupuna, basi sa aking nararamdaman, at base sa aking nakikita. Wala po ako planong pa tamaan ang kung sino man... Sana may natutunan kayo. Sana po magustuhan ninyo. :) 

1 comments:

Unknown said...

magagamit ko in the future Cirej. Thanks for sharing your story.. ^_^

Post a Comment

Please post only relevant comments and use name/url in posting.

Thank you