Monday, March 21, 2011

horrifying evening

This is one of the horrifying evening for me and for my friend. It started this evening while we are working with our respective tasks when someone is whistling. My friend hears it first because I wasn’t there on the room; I was outside buying some foods to eat. When I came back she’s already terrified on that whistle she heard. I didn’t mind it at first pwede naman kasing mga tao lang sa paligid ang may kagagawan nun at di ko talaga narinig. But after a while I started to hear it too. I felt like somebody is whistling at my back after a while sa harap ko na naman then sa right side ko at tapos sa left side. Para bang ang bilis maka lipat ng tao sa loob ng room when I try to look outside to see kung merong tao pero unfortunately wala akong nakita. At napaka imposible din na may tao dahil elevated yung room or kung meron man ay naririnig naming ang mga yapak nito sa paligid pero wala talaga akong makita at marinig. At natakot ng sobra ang friend ko. She always hold my shoulder whenever she heard the whistle though I always told her na wala lang yun o baka me tao na walang magawa at nananakot samin. Pero pinilit kong di matakot though almost na akong madala sa takot dahil narin sa kanya. At nang sunod sunod na ang whistle na naririnig niya dali dali siyang nag shut down ng notebook niya at nagpahatid sakin sa sakayan. After she left the room the whistle stops at wala na talaga akong narinig. Seems may sumusunod nga sa kanya according to her na kababalaghan. Nakakatakot man isipin pero we need to stay strong when it comes to paranormal activities. We need to trust God and believe that he’s the only one who can save us and help us in times of difficulty and trouble.

1 comments:

emmanuelmateo said...

Dont be afraid nor fear, this are activities of the devil, Pray and God will not leave you.

Post a Comment

Please post only relevant comments and use name/url in posting.

Thank you